ล่าสุด จับทอม 1 ผู้ต้องหา “โจ๋ระยำข่มขืนสาวท้อง3เดือน” มีอาการแบบนีแล้ว!! หลังโดนตำรวจ�

sawtom
จากเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญที่สุดในตอนนี้ สำหรับคดี4วัยรุ่นข่มขืนสาวท้อง 3 เดือน เเละมีเจตนาฆ่าทั้งเเฟนหนุ่ม กับผู้หญิงนั้น ล่าสุดได้ไปทำเเผนการฆ่ากับตำรวจเรียบร้อยเเล้ว
 ซึ่งหลังจากนั้นได้ได้คุมตัว นางสาวศิริมา ภูพวก สาวทอมอายุ 20 ปี  สาวทอม เป็นอีก 1 ผู้ต้องหาที่หลบซ่อนตัวอยู่ในสวนยางพารา ซึ่งเป็น 1 และโดนข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและปิดบังซ่อนเร้นศพ
31
ได้รับสารภาพว่า  “ได้ขอชีวิตแฟนสาวผู้ตายไว้ เนื่องจากเป็นเพื่อนและเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ในระหว่างที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนลงมือสังหารผู้ตายนั้น ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะรับหน้าที่ซื้อข้าวซื้อน้ำไปให้เท่านั้น หลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน ส่วนแฟนสาวผู้ตาย ก็ถูกผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พาออกไป และไม่คิดจะว่าเกิดเหตุการณ์ถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต”

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00น.วันที่ 3ก.พ  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีนครินทร์จ.พัทลุง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆ่าคู่อริฝังดินและข่มขืนแฟนสาวไว้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายนพพร ทองเอียด หรือ คิว อายุ 19 ปี และ นายชัยพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี และนางสาวศิริมา ภูพวก สาวทอมอายุ 20 ปีโดยเจ้าหน้าที่ได้แยกขังคนละห้อง ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนสังเกตเห็นว่าผู้ต้องหาเริ่มมีอาการเครียด ด้วยสาเหตุไม่มีญาติพี่น้องขอเข้าเยี่ยมให้กำลังใจเหมือนกับผู้ต้องหาคดีอื่นๆ
32
โดยเฉพาะสาวทอมซึ่งไม่มีญาติในพื้นที่และยังไม่ทราบที่อยู่แน่นอนมีอาการเครียดจัดทางเจ้าหน้าที่ต้องจัดเวรยามเฝ้าดูตลอดคืน เนื่องจากเกรงว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในห้องขัง

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "ล่าสุด จับทอม 1 ผู้ต้องหา “โจ๋ระยำข่มขืนสาวท้อง3เดือน” มีอาการแบบนีแล้ว!! หลังโดนตำรวจ�"

Back To Top