5 เหตุผลสำคัญ ที่คุณผู้ชายควรจะช่วยตัวเอง !! ~ 18+

5 เหตุผลสำคัญ ที่คุณผู้ชายควรจะช่วยตัวเอง !!


จากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์มาแล้วว่า การช่วยตัวเองนั้นให้ผลดีกับสุขภาพได้หลายประการ และยังให้ผลดีต่อชีวิตคู่อีกด้วย การแปรงฟันเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำ เพราะฉะนั้นคุณก็ควรที่จะช่วยตัวเองเป็นประจำเช่นเดียวกัน และนี้คือ 5 เหตุผลที่คุณควรจะสนุกกับมือของคุณ

1. การช่วยตัวเองนั้นช่วยต้านมะเร็ง จากการศึกษาพบว่าผู้ชายที่มีการหลั่งมากกว่า 5 ครั้งต่อสัปดาห์นั้น มีโอกาสที่จะเกิดมะเร็งน้อยลงถึง 1 ใน 3 เนื่องจากสารพิษที่ก่อให้เกิดโรคนั้นมักจะสะสมอยู่ที่บริเวณทางเดินปัสสาวะ ซึ่งการหลั่งจะเป็นการช่วยขับสารพิษเหล่านี้

2. มันจะช่วยทำให้คุณแข็งมากขึ้น เมื่ออายุมากขึ้น มวลของกล้ามเนื้อก็จะค่อยๆสูญเสียไป ไม่เว้นแม้แต่กล้ามเนื้อของน้องชายคุณ การมีเพศสัมพันธุ์ และ การช่วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอเป็นการช่วยสร้างกล้ามเนื้อบริเวณเชิงกราน ซึ่งช่วยลดปัญหาในการแข็งตัว

3. ช่วยทำให้คุณอยู่ได้นานขึ้น การช่วยตัวเองสักชั่วโมงก่อนเจอศึกจริงนั้น จะทำให้คุณสามารถควบคุมเกมส์ได้ดีขึ้น คุณสามารถฝึกได้โดยการลองจับเวลาที่ใช้ในแต่ละครั้งก่อนจะเสร็จ และลองฝึกให้นานขึ้นในครั้งต่อๆไป โดยส่วยใหญ่แล้วพบว่า สามารถทำเวลาได้มากถึงสองเท่าหากฝึกเช่นนี้เป็นประจำ

4. ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน การหลั่งจะช่วยเพิ่มระดับของฮอร์โมนคอร์ติซอล โดยปกติแล้วฮอร์โมนคอร์ติซอลนี้จะเกี่ยวข้องกับความเครียด แต่ในกรณีนี้จะช่วยทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันมีความสม่ำเสมอ

5. ทำให้อารมณ์ดี การช่วยตัวเองทำให้เกิดการหลั่งสารสื่อประสาทที่ชื่อว่าโดปามีน และออกซีทอกซินที่ช่วยทำให้อารมณ์ดี เพิ่มระดับความพอใจ

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "5 เหตุผลสำคัญ ที่คุณผู้ชายควรจะช่วยตัวเอง !! ~ 18+"

Back To Top