6 วิธีกระตุ้นอารมณ์ "อยาก"

?..นอนแข็งทื่อ ใครล่ะ จะมีอารมณ์ ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนเค้าก็อยากที่จะมีอารมณ์เซ็กส์กับคนรักแบบแปลกๆ ใหม่ๆ กันทั้งนั้น ไม่ใช่ว่ากี่ครั้งๆ ก็ท่าเดิม ตล๊อดตล๊อด?เปลี่ยนวิธี ?เล้าโลม? เค้าด้วยวิธีใหม่ๆ ที่คุณก็สามารถเริ่มเองได้ กันเถอะค่ะ แล้วเค้าจะอยากอยู่กับคุณแค่คนเดียวจริงๆ?


1.นิ้วมือ วิธีสุดคลาสสิก เป็นอะไรที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพียงแค่คุณใช้นิ้วมือนุ่มนิ่มของคุณ แตะลากสัมผัสไปบนเนื้อตัวเค้าเบาๆ ให้ทั่วทั้งตัว เค้าจะรู้สึกสยิวมากขึ้น


2.เส้นผม เส้นผมเส้นเดียว ยังรู้สึกจักจี้ แล้วถ้าเป็นช่อเล็กประมาณล่ะ เค้าจะเสียวมากแค่ไหนกัน อยากรู้ต้องลองดู จับเส้นผมของคุณเป้นช่อเล็กๆ แล้วลาก ลูบไล้ไปให้ทั่วซอกหูจากด้านหลังเค้า ลากต่อมาเรื่อยๆ จนถึงแผ่นหลัง แล้วไปสิ้นสุดที่ปลายก้นกกของเค้า ทำซ้ำไปมา 2-3 รอบ ก่อนจะรุกต่อในท่าอื่นค่ะ


3.ริมฝีปากสุดสยิว อันนี้แน่นอนอยู่แล้วล่ะค่ะ ไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อสาวคู่ใจ ใช้ริมฝีปากอวบอิ่ม ถูไถไปมาบนตัวเค้า จูบบ้าง ถูบ้าง สลับกันไปมาให้ทั่วตัว รับรองเลยค่ะว่า เค้าจะส่งเสียงร้องครางออกมาเบาๆ ในขณะที่คุณกำลังลูบไล้เค้าด้วยริมฝีปากอยู่


4.ลิ้น สากๆ หวามอย่าบอกใคร นอกจากจะสยิวด้วยการจูบแล้ว ยังใช้เป็นอาวุธสำคัญในการจัดการกับหนุ่มคู่ใจอีกด้วย เพียงแค่คุณลากปลายลิ้นไปเบาๆ จากใบหูเค้า เรื่อยลงมาตรงซอกคอทั้งสองข้าง แล้วไปต่อที่ปลายหัวนมเค้า ตรงนี้แหละค่ะ ที่หนุ่มๆ เค้าสยิวมากที่สุด เพราะเค้าจะไม่ค่อยถูกสัมผัสมันซักเท่าไหร่ ลากลิ้นวนไปมาสลับกันไป อีกจุดที่อยากจะแนะนำ สะดือค่ะ สาวๆ คนไหนไม่เคยเล่นกับจุดสยิวจุดนี้ลองดูสิคะ รับรองว่าหนุ่มๆ ของคุณจะติดอกติดใจไม่น้อย


5.หน้าอก ให้คุณสาวๆ เอาหน้าอกแนบชิดไปที่แผ่นหลังของเค้า ในท่าที่เค้านอนคว่ำ แล้วลากลงไปที่แก้มก้นของเค้าเบาๆ ลูบไล้ด้วยเต้าคู่กายของคุณไปมา ไม่ต้องใช้เวลานานค่ะ ให้เค้ารู้สึกเสียดายที่คุณใช้เวลาน้อยกับวิธีนี้ ให้คุณลูบไล้ด้วยวิธีอื่นตามแบบฉบับของคุณได้เลยค่ะ


6.เวเฟอร์ ขนมเด็กแต่ไม่เด็กอย่างที่คิด หยิบเวเฟอร์แท่งโปรดของคุณ มาลูบไล้ ลากไปมาบนตัวเค้า จากปลายจมูกให้เค้าได้กลิ่นหอมๆ ของเวเฟอร์ แล้วลากลงมาที่ริมฝีปากเบาๆ หลอกล่อให้เค้าอ้าปากและอยากกิน แต่อย่าให้เค้ากัดได้ทันนะคะ เดี๋ยวจะหมดสนุกซะก่อน แล้วเปลี่ยนมาเป็นลูบไล้บนตัวคุณให้เค้าเห็น จากนั้นเลือกวางไว้บนเนื้อส่วนไหนก็ได้ที่คุณอยากให้เค้าใช้ปากสัมผัส แล้วเค้าจะเข้ามากัดกินขนมหวานๆ บนตัวคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปากขอ


.


?..นอกจากวิธี ?เล้าโลม? ที่แนะนำไปแล้วนั้น ยังมีอีกหลากหลายวิธีที่คุณสาวๆ สามารถเลือกใช้ได้นะคะ เพิ่มอุปกรณ์โน่นนี่ หรือจับมาผสมรวมๆ กัน ก็ได้ค่ะ รับรองเลยว่าเวิร์คสุดๆ อย่ามัวแต่รอให้คุณผู้ชายเค้าทำให้อยู่ฝ่ายเดียวเลยค่ะ รุกก่อนบ้างก็ไม่เสียหายอะไร ว่ามั้ยคะ?!!!



ที่มา : mthai.com

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "6 วิธีกระตุ้นอารมณ์ "อยาก""

Back To Top