นักโทษ ข่มขืนเด็ก15ปี เรือนจำนนทบุรี ถูกนักโทษในเรือนจำ รุมกระทืบตาย ใช้ยางรัดไข่



ตำรวจนนทบุรีคุมสอบสวนนักโทษเรือนจำจังหวัด หลังมี นช.คดีข่มขืนเสียชีวิตคาเรือนนอน สภาพฟกช้ำ-ยางรัดอัณฑะ คาดนักโทษทำร้ายกัน เมื่อคืนวานนี้ (6 ม.ค.) เวลา 21.30 น หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และอัยการ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้อง 20 เรือนนอน 2 เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ชันสูตรเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต
วันที่ 6 มกราคม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จำนวน 3 คน พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางเข้าสอบสวนผู้ต้องขังและผู้คุมในเรือนจำที่อยู่ในที่เกิดเหตุมีคำนวนมากกว่า 30 คน โดยใช้เวลาสอบจนถึงเวลา 21.00 น.
สำหรับที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรือนนอนที่ 2 ห้องที่ 20 ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องขังชาย ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถูกจับกุมตัวในพื้นที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา สภาพผู้เสียชีวิตมีบาดแผลแตกที่ใต้ตาขวา คิ้วซ้าย และจมูก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และมีหนังยางรัดที่อัณฑะ ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุได้เพียง 5 ปาก ส่วนพยานที่เหลือจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากพยานในที่เกิดเหตุมีจำนวนมากกว่า 30 คน ส่วนผู้ต้องขังทั้งหมดได้มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อส่งตรวจสอบเพื่อเปรียบเทียบกับของผู้เสียชีวิต
หลังสอบสวน สาเหตุการเสียชีวิตของผู้ต้องขัง น่าจะเกิดจากการที่นักโทษทำร้ายกัน จนทำให้เสียชีวิต เนื่องจากมีพยานที่เป็นนักโทษให้การออกมายอมรับว่า เกิดเหตุรุมทำร้ายกัน ซึ่งน่าจะมีผู้ร่วมลงมือในครั้งนี้จำนวนหลายคน ซึ่งหลังจากสอบพยานเพิ่มน่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
ขอบพระคุณที่มาโดย http://news.sanook.com/1926870/

Share :

Facebook Twitter Google+
0 Komentar untuk "นักโทษ ข่มขืนเด็ก15ปี เรือนจำนนทบุรี ถูกนักโทษในเรือนจำ รุมกระทืบตาย ใช้ยางรัดไข่"

Back To Top